Combo 3 nón tặng túi - Combo 2 nón tặng sịp - Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm tra đơn hàng Tài khoản Giỏ hàng

0

Chính sách bảo hành, đổi trả

Hộ Kinh Doanh CapMan cam kết tất cả sản phẩm là hàng mới 100%, hàng chính hãng, trải qua khâu kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng đúng với thông tin cung cấp cho quý khách hàng trên website này cũng như các kênh bán hàng khác (nếu có).

Trong trường hợp quý khách phát hiện sản phẩm gặp phải các vấn đề sau: không đúng như mô tả, bị lỗi do sản xuất hoặc rách, hư hỏng, thì quý khách hàng hoàn toàn có thể từ chối, trả lại sản phẩm, hoặc đổi sang sản phẩm khác.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1) Quy định bảo hành:

Cửa hàng chúng tôi bảo hành sản phẩm chính hãng 100% sau thời gian mua

2) Hướng dẫn bảo hành

  • Quý khách có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: Đường số 11, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM. SĐT: 0774971020
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra lại sản phẩm, sau đó tiến hành bảo hành cho quý khách hàng theo đúng quy định.

3) Chi phí bảo hành

  • Chúng tôi sẽ miễn đổi trả cho quý khách hàng về bảo hành sản phẩm
  • Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng, phí bưu điện và các chi phí khác cần thiết để thực hiện quá trình bảo hành
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1) Quy định đổi hàng

  • Đổi trả hàng ngay khi nhận được hàng như chất lượng và mẫu mã không giống như mô tả
  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi không bị hư hỏng, biến dạng do lỗi từ phía người mua.
  • Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Nếu quý khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm có giá bán thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó, thì sẽ không được hoàn lại phần tiền chênh lệch.

2) Hướng dẫn đổi hàng

  • Qúy Khách hàng có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: Đường số 11, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM. SĐT: 0774971020
  • Chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm, sau đó thông báo kết quả, đồng thời tiến hành đổi sản phẩm mới cho quý khách hàng nếu đúng các điều kiện như đã nêu trên.

3) Chi phí đổi hàng

  • Chúng tôi sẽ miễn đổi trả cho quý khách hàng nếu lỗi phát sinh từ phía chúng tôi, hoặc do quá trình đóng gói, vận chuyển.
  • Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu sắc, thiết kế … thì người mua sẽ là bên chịu phí vận chuyển (nếu có).
  1. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

1) Quy định trả hàng:

Nếu phát hiện sản phẩm không đúng với những cam kết nêu ra, có dấu hiệu lừa dối khách hàng, thì quý khách hàng hoàn toàn có thể trả lại hàng. Chúng tôi sẽ nhận lại những sản phẩm này.

2) Hướng dẫn trả hàng

  • Quý khách hàng có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: số 46 Đường số 11, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM. SĐT: 0774971020
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra lại sản phẩm, sau đó tiến hành bồi hoàn cho quý khách hàng theo đúng quy định.

3) Chi phí trả hàng

  • Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị sản phẩm được trả. Số tiền này sẽ không bao gồm chi phí phát sinh với đơn vị thứ ba và các chi phí ngoài giá bán của sản phẩm tại thời điểm mua hàng (giao nhận, chi phí lắp đặt, thi công .v.v.).
  • Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng, phí bưu điện và các chi phí khác cần thiết để thực hiện quá trình trả hàng.

Nếu còn vấn đề gì liên quan tới đổi trả hàng hóa cần được tư vấn thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Công ty TNHH CAPMAN
  • Địa chỉ trụ sở: Đường số 11, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại liên hệ: 0774971020
  • Email liên hệ: capman.brand@gmail.com
  • Website: https://capman.vn/